Gucci bán Fake Not – lời trêu đùa với công xưởng hàng lậu
https://sneakerdaily.vn/2020/10/08/gucci-ban-fake-not-loi-treu-dua-voi-cong-xuong-hang-lau/
Hàng nhái (Fake) là hình thức xu nịnh chân thành nhất, và rất ít hãng thời trang thấu hiểu được điều đó giống như Gucci. Logo và các họa tiết đặc trưng của nhãn hiệu thời trang cao cấp này đã được sử dụng từ đầu những năm 80. Đồng thời, biểu tượng của nó đã trở thành thứ dấu ấn khắc sâu trong văn hóa streetwear và cả không gian thời trang nói chung. Giờ đây, thương hiệu thời trang Ý và giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đang đảo ngược kịch bản với bộ sưu tập Gucci Fake Not mới cho mùa Thu/Đông 2020, lấy cảm hứng từ sự sáng tạo – nếu không phải là luôn luôn chân thực – của thương hiệu Ý.
#sneakerdaily #authenticshoes #gucci
Nhận xét
Đăng nhận xét